ปัจจุบันหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด เปิดการเรียนการสอน 2 หลักสูตร ซึ่งกำหนดรูปแบบของหลักสูตร ดังนี้
1. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ปรับปรุง พ.ศ. 2560) มีโครงสร้างหลักสูตรไม่น้อยกว่า 129 หน่วยกิต ดังนี้
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต
หมวดวิชาเฉพาะ ไม่น้อยกว่า 93 หน่วยกิต
หมวดวิชาเลือกเสรี ไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต
Download มคอ.2 เพื่อดูชื่อรายวิชาและหน่วยกิตแต่ละวิชาที่แบ่งตามหมวดรายวิชา หน้า 15 - 20
2. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ปรับปรุง พ.ศ. 2565) มีโครงสร้างหลักสูตรไม่น้อยกว่า 120 หน่วยกิต ดังนี้
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต
หมวดวิชาเฉพาะ ไม่น้อยกว่า 84 หน่วยกิต
หมวดวิชาเลือกเสรี ไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต
Download มคอ.2 เพื่อดูชื่อรายวิชาและหน่วยกิตแต่ละวิชาที่แบ่งตามหมวดรายวิชา หน้า 15 - 20