หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการพัฒนานักศึกษาให้มีสมรรถนะและทักษะในศตวรรษที่ 21 กิจกรรมพัฒนาสมรรถนะและทักษะในศตวรรษที่ 21 เรื่อง Social Marketing Event หัวข้อ “Branding ด้วยกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม”

1 มีนาคม 2567 (ผู้ดูแลระบบ) ข่าวกิจกรรม Marketing YRU

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการพัฒนานักศึกษาให้มีสมรรถนะและทักษะในศตวรรษที่ 21  กิจกรรมพัฒนาสมรรถนะและทักษะในศตวรรษที่ 21 เรื่อง Social Marketing Event หัวข้อ “Branding ด้วยกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม” ซึ่งกิจกรรมนี้เป็น
หนึ่งในโครงการพัฒนานักศึกษาให้มีสมรรถนะและทักษะในศตวรรษที่ 21 ประจำปีงบประมาณ 2567 ที่บูรณาการกับการเรียนการสอนในรายวิชาการตลาดเพื่อสังคม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม
สมรรถนะและทักษะการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคมให้แก่นักศึกษากิจกรรมในวันนี้ได้จัดขึ้นให้กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 2 จำนวน 26
คน และได้รับเกียรติจากวิทยากร 3 ท่าน ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฮัมเดีย มูดอ อาจารย4ประจำคณะวิทยาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร4 วิทยาเขตปัตตานี, คุณอนุวัฒน์ ละมุล ผู้จัดการเขตภาคใต้ (อาวุโส) บริษัท คิมเบอรี่คล๊าก ประเทศไทย จำกัด และคุณฟาซียะห์ โอ๊ะหลง นักพัฒนานวัตกรรม ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม (สามจังหวัดชายแดนภาคใต้) สำนักบริหารความยั่งยืนธรรมาภิบาลเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP)