หมวดที่ 6 การจัดซื้อและจัดจ้าง

27 มกราคม 2566 (ผู้ดูแลระบบ) ข้อมูลการดำเนินงานสำนักงานสีเขียวเบื้องต้น จำนวน 6 หมวด

หมวดที่ 6 การจัดซื้อและจัดจ้าง

รายละเอียด

 

คำอธิบายหรือหลักฐาน หรือภาพถ่ายประกอบ

6.1 การจัดซื้อสินค้า

  • มีผู้รับผิดชอบในการจัดซื้อสินค้าในสำนักงาน
  • มีการศึกษาคว้าเกี่ยวกับฉลากที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 1)........................................................................................
  • 2)........................................................................................
  • 3)........................................................................................
  • 4)........................................................................................
  • มีการจัดทำบัญชีรายการสินค้าที่จัดซื้อในสำนักงาน
  • ไม่มีการจัดทำ
  • หน่วยงานมีการจัดซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอะไรบ้าง
    ..................................................................................
  • มีการใช้ผลิตภัณฑ์ OTOP     - ไม่มี
    ผลิตภัณฑ์ที่ใช้………………………………………………………………
   

4.2 การจัดจ้าง

6.2.1 หน่วยงานมีการจัดจ้างบุคคลภายนอก/จ้างบริการในเรื่องใด

  • จ้างทำความสะอาดสำนักงาน
  • จ้างดูแลความปลอดภัย
  • จ้างดูแลสวน ต้นไม้ และบริเวณโดยรอบ
  • จ้างล้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ
  • บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
  • บริการจัดประชุมโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • อื่นๆ …………………………………………………………………….

6.2.2 ข้อตกลงงานจ้าง

  • มีการจัดทำข้อตกลงด้านสิ่งแวดล้อม
  • มีการอบรมให้ความรู้คำแนะนำด้านสิ่งแวดล้อมกับผู้รับจ้าง
  • มีการตรวจสอบการปฏิบัติงานของผู้รับจ้าง
  • ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้

6.2.3 การเลือกใช้บริการโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

  • มีการค้นหาโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในพื้นที่
  • มีการจัดประชุมนอกสถานที่/โรงแรม 
  • การจัดประชุมนอกสถานที่/โรงแรม เป็นแบบ Green meeting
  • ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้