กิจกรรม การเรียนรู้ทักษะการให้บริการโรงแรม การสื่อสารของพนักงาน มารยาทการเข้าสังคม และวิธีการรับประทานอาหารแบบสากล นักศึกษาชั้นปีที่ 2

7 มีนาคม 2567 (ผู้ดูแลระบบ) ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567  อาจารย์และนักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม และการจัดงาน คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา  จัดกิจกรรม พัฒนาสมรรถนะและทักษะวิชาชีพให้แก่นักศึกษา เรื่อง การโรงแรม ซึ่งบูรณาการจัดการเรียนการสอนกับการทำงาน นักศึกษาที่เข้าร่วมทุกคนได้เรียนรู้ประสบการณ์จากพฤติกรรมการทำงานของผู้ที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการโรงแรม พฤติกรรมการสื่อสารของพนักงาน มารยาทการเข้าสังคม และวิธีการรับประทานอาหารแบบสากล มาต่อยอดในการเรียนการสอน และเพิ่มทักษะการทำงานจริงได้ในอนาคต ณ Laguna Grand Hotel & Spa Songkhla