งานวิจัยและงานวิชาการ
05 ก.ค. 2559 23:02 | โดย ผู้ดูแลระบบ | อ่าน 2479 ครั้ง
ปี 2560
1.ประสิทธิภาพการจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ของอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มในประเทศไทย อ่าน
2.ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพด้านการจัดการโลจิสติกส์ของอุตสาหกรรมปาล์มน้ำมันของไทย อ่าน
3.ความตั้งใจจะลาออกจากงานของอาสาสมัครทหารพราน กองทัพภาคที่ 4 กองทัพบกไทย อ่าน
4.การถอดบทเรียนการดำเนินงานด้านการตลาดของธุรกิจโอทอป ระดับ 5 ดาวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
5.การพัฒนาวิสาหกิจขนาดย่อม “ศรีปุตรี” จังหวัดยะลา ตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์ อ่าน
6.ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและค่านิยมร่วมในการดำเนินธุรกิจตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของกลุ่มผู้ผลิตสินค้าหนึ่ง ตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ อ่าน
8.การอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขที่ยั่งยืนในสังคมพหุวัฒนธรรมกรณีศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลกระโด อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี อ่าน
9.ความต้องการการรับบริการทางวิชาการจากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาในพื้นที่ตำบลท่าเรือ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี อ่าน
10.ต้นทุนและผลตอบแทนจากการผลิตนมถั่วเหลืองผสมนมแพะ กรณีศึกษา : ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งหนึ่ง ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
11.ปัจจัยแห่งความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนจังหวัดยะลา อ่าน
12.สถานะภาพบริหารความต่อเนื่องของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจังหวัดยะลา อ่าน
13.อัตลักษณ์หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อ่าน
14.ความเป็นจริงและความคาดหวังในการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อ่าน
15.รูปแบบการดำเนินงานวิทยุสถานีวิทยุเพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อ่าน
16.ปัญหาและความต้องการเพื่อการพัฒนากลุ่มเบเกอร์รี่ ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา อ่าน
17.การบริหารงานบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
18.ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าสาปอำเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
19.ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อนมถั่วเหลืองผสมนมแพะในตำบลท่าสาปจังหวัดยะลา อ่าน
20.ปัจจัยที่ส่งผลกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเบเกอรี่ในตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
21.พฤติกรรมการบริโภคน้ำนมแพะของผู้บริโภค ในตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา อ่าน
22.ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา อ่าน
23.ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สบู่กลีเซอรีนนมแพะ ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา อ่าน
24.ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน กรณีศึกษากลุ่มเสื้อผ้าสตรีมุสลิม ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา อ่าน
25.รูปแบบการดำเนินงานของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านท่าสาป(ส้มแขกแช่อิ่ม) ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
26.ปัจจัยการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารงานของเทศบาลตําบลทาสาป อําเภอเมือง จังหวัดยะลา อ่าน
ปี 2561
1. พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการค้าชายแดนไทย - มาเลเซีย. อ่าน
2. ผลการจัดการเรียนการสอนโดยใช้โมเดล CIPPA ในรายวิชาสัมมนาการจัดการ.อ่าน
3. พฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟอเมซอน กรณีศึกษาร้านกาแฟอเมซอนในปั้มน้ำมันปตท. ต.ท่าสาป อ.เมือง จ.ยะลา. อ่าน
4. การศึกษาประสิทธิภาพการกระจายผลิตภัณฑ์กล้วยหินฉาบ “บันตูวัน” ไปสู่ผู้บริโภค. .อ่าน
5. กลยุทธ์ทางการบริหารของผู้ประกอบสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (กรณีศึกษาธุรกิจบูดู) ของจังหวัดปัตตานี. อ่าน
6. กลยุทธ์การบริหารร้านกาแฟโบราณตำมือ ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา.อ่าน
7. ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์โรตีแช่แข็งอำเภอเมือง จังหวัดยะลา. อ่าน
8. ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ขนมดอกจอก ต.สาบัน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี. อ่าน
9. ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ชุดข้าวยำ อ่าน_
10. การเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าร้านลูกหยีวีระวงค์. อ่าน
11. พฤติกรรมการดำเนินชีวิตตามแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา. อ่าน
12. ความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน กรณีศึกษาองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา อ.เมือง จ.ยะลา..อ่าน
13. พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้โรงอาหารของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา อ่าน
14. การประยุกต์ใช้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตของประชาชนในเขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา. อ่าน
15. การวางแผนกลยุทธ์และกลวิธีการสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายลูกหยี จังหวัดปัตตานี อ่าน
16. พฤติกรรมและความพึงพอใจในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของนักศึกษา อ่าน
17. การบริหารงานร้านบันตู อ.บันนังสตา จ.ยะลา. .อ่าน
18. ความพึงพอใจของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์กล้วยหินฉาบ. อ่าน
19.การคัดกรองหุ้นสามัญตามหลักชารีอะห์ เพื่อการลงทุนตามหลักศาสนา อิสสาม. อ่าน
20.กระบวนการสื่อสารเพื่อการจัดการสถานที่การจำหน่ายสินค้า OTOP ในประเทศมาเลเซีย.อ่าน