ปัจจุบันหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ดำเนินการผลิตบัณฑิตด้วยหลักสูตรที่ผ่านการปรับปรุงตามรอบระยะเวลาที่ สกอ.กำหนด ประกอบด้วย
1. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ปรับปรุง พ.ศ.2560 (นักศึกษารหัส 60 เป็นต้นไป) มีโครงสร้างหลักสูตรไม่น้อยกว่า 129 หน่วยกิต ดังนี้
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาภาษาและการสื่อสาร ไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 6 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 6 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 6 หน่วยกิต
หมวดวิชาเฉพาะ ไม่น้อยกว่า 93 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาแกน 39 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาเฉพาะด้าน ไม่น้อยกว่า 45 หน่วยกิต
- วิชาเอกบังคับ 30 หน่วยกิต
- วิชาเอกเลือก ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 9 หน่วยกิต
หมวดวิชาเลือกเสรี ไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต
2. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ปรับปรุง พ.ศ.2555 (นักศึกษารหัส 58-59) มีโครงสร้างหลักสูตรไม่น้อยกว่า 123 หน่วยกิต ดังนี้
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาภาษาและการสื่อสาร ไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 6 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 6 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 6 หน่วยกิต
หมวดวิชาเฉพาะ ไม่น้อยกว่า 87 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาแกน 33 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาเฉพาะด้าน ไม่น้อยกว่า 45 หน่วยกิต
- วิชาเอกบังคับ 33 หน่วยกิต
- วิชาเอกเลือก ไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิต
- กลุ่มวิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 9 หน่วยกิต
หมวดวิชาเลือกเสรี ไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต