รายละเอียด
|
|
คำอธิบายหรือหลักฐาน หรือภาพถ่ายประกอบ
|
5.1 อากาศในสำนักงาน
5.1.1 หน่วยงานมีการดูแลคุณภาพอากาศในสำนักงานอย่างไรบ้าง
- มีการกำหนดแผนในการดูแลทำความสะอาดเครื่องพิมพ์ เครื่องถ่ายเอกสาร ม่าน มูลี่ พรมปูห้อง พื้นห้อง เพดาน
- ปฏิบัติตามแผนทำได้ครบถ้วน
- ยังปฏิบัติตามแผนไม่ครบถ้วน
- ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้
5.1.2หน่วยงานมีการควบคุมคุณภาพอากาศภายในและภายนอกอย่างไรบ้าง
- มีการกำหนดจุดสูบบุหรี่
- มีการควบคุมไอเสียรถยนต์บริเวณสำนักงาน
- มีการจัดการฝุ่นละอองจากก่อสร้าง/ปรับปรุงสำนักงาน
- มีการกำหนดมาตรการรองรับหากเกิดมลพิษทางอากาศจากภายนอกสำนักงาน
- ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้
|
|
|
5.2 แสงสว่างในสำนักงาน
5.2.1 มีการตรวจวัดความเข้มแสงสว่างภายในสำนักงาน อย่างไรบ้าง
- ตรวจวัดความเข้มแสงสว่างทุกปี
- เคยตรวจวัดความเข้มแสงบางครั้ง
- ไม่เคยตรวจวัดความเข้มแสงสว่าง(ถ้าไม่เคยไม่ต้องตอบข้อ 5.2.2 และ 5.2.3)
5.2.2 ถ้ามีการตรวจวัดความเข้มแสงสว่างเครื่องมือที่ใช้
- ได้รับการสอบเทียบ
- ใช้แอพพลิเคชั่น
- อื่นๆ……………...........................................................
5.2.3 ผลการตรวจวัดความเข้มแสงสว่างภายในสำนักงาน
- ผ่านตามมาตรฐาน
- ไม่ผ่าน และแก้ไขแล้ว
- ไม่ผ่าน รอแก้ไข
|
|
|
5.3 เสียงในสำนักงาน
5.3.1 เสียงดังภายในสำนักงานมีอะไรบ้าง
- 1)...................................................................................
- 2)...................................................................................
- 3)...................................................................................
5.3.2 มีการควบคุมเสียงดังภายในสำนักงานอย่างไร
- มี
- ไม่มี
- ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้
- 1)...................................................................................
- 2)...................................................................................
- 3)...................................................................................
5.3.3 เสียงดังภายนอกสำนักงานมีอะไรบ้าง
- 1)...................................................................................
- 2)..................................................................................
- 3)...................................................................................
5.3.4 มีการควบคุมเสียงดังภายนอกสำนักงานอย่างไร
- มี
- ไม่มี
- ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้
- 1)...................................................................................
- 2)...................................................................................
- 3)...................................................................................
|
|
|
5.4 ความน่าอยู่
- มีการจัดทำแผนผังของสำนักงาน และกำหนดพื้นที่ชัดเจนเป็นสัดส่วน เช่น พื้นที่ทำงาน พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ส่วนรวม
- มีการกำหนดผู้รับผิดชอบดูแลในแต่ละพื้นที่
- มีกิจกรรมทำความสะอาดประจำปี หรือ ๕ ส
- มีการจัดทำแผนเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวของสำนักงาน
- พื้นที่สีเขียวในสำนักงานมีผู้รับผิดชอบดูแลบำรุงรักษาอยู่เสมอ
- เคยตรวจสอบสัตว์พาหะนำเชื้อในสำนักงาน
- ไม่เคย
- ไม่พบสัตว์พาหะนำเชื้อ
- พบสัตว์พาหะนำเชื้อ เช่น หนู นกพิราบ แมลงสาบ อื่นๆ ……………………………………………………………………...
- ยังไม่เคยดำเนินการในเรื่องนี้
|
|
|
5.5 การเตรียมพร้อมต่อสภาวะฉุกเฉิน
- มีการอบรมและซ้อมอพยพหนีไฟประจำปี
- ไม่เคยทำ
- ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่………………………………………………………….
- มีภาพถ่ายการอบรมและซ้อมอพยพหนีไฟ
- ไม่มี
- มีการกำหนดเส้นทางหนีไฟ ธงนำทาง
- มีจุดรวมพล
- อุปกรณ์ดับเพลิงมีความเหมาะสม และเพียงพอต่อการใช้งาน
- มีการตรวจสอบอุปกรณ์ดับเพลิงสม่ำเสมอ และพร้อมใช้งาน
- มีแผนระงับเหตุฉุกเฉินที่เป็นปัจจุบัน
|
|
|